Bảo Việt Nhân Thọ Ninh Bình tổ chức Hội nghị khách hàng “Việt Nam trong tôi”
Chiều 31/8, Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Ninh Bình đã tổ chức hội nghị khách hàng với chủ đề “Việt Nam trong tôi” với sự tham gia của gần 200 khách hàng thân thiết.
Có 90 kết quả được tìm thấy
Chiều 31/8, Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Ninh Bình đã tổ chức hội nghị khách hàng với chủ đề “Việt Nam trong tôi” với sự tham gia của gần 200 khách hàng thân thiết.
Với sự hiện diện ngày càng tăng do được người tiêu dùng ưa chuộng, hàng hóa Việt Nam đang từng bước khẳng định vị thế tại Vương quốc Anh khi xuất khẩu sang thị trường khó tính này liên tục duy trì tăng trưởng từ năm 2021. Nhận định này được bà Hoàng Lê Hằng, Bí thư thứ nhất, Thương vụ Việt Nam tại Anh, đưa ra đã phản ánh hàng hóa Việt Nam đang ngày càng tạo nên dấu ấn riêng tại thị trường châu Âu này.
(Theo TTXVN) - Hội chợ du lịch quốc tế và Pháp năm 2024 là một trong những hội chợ du lịch và lữ hành chuyên nghiệp lớn nhất thế giới. Hội chợ lần này có sự xuất hiện của gian hàng Việt Nam.
Khâu vận chuyển luôn là "nỗi đau đầu"của hàng nghìn thương lái khi nhập hàng Trung Quốc. Công ty vận chuyển hàng Trung Quốc Hải Tàu Logistics tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay, với sứ mệnh mang hàng nội địa Trung đến tay khách hàng Việt một cách an toàn và trọn vẹn nhất.
Ghi nhận tại nhiều cửa hàng thời trang thể thao trên địa bàn thành phố Ninh Bình, sản phẩm trang phục, dụng cụ thể thao có xuất xứ trong nước đang chiếm ưu thế và ngày càng được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.
Hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", các cấp Hội Nông dân trong tỉnh đã đẩy mạnh nhiều hoạt động nhằm đưa nông sản của hội viên nông dân Ninh Bình đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh.
Không dừng lại ở việc chinh phục thị trường trong nước, nhiều sản phẩm OCOP của tỉnh Ninh Bình đang nỗ lực khẳng định thương hiệu, chất lượng nhằm đưa hàng Việt vươn ra thế giới.
Thời gian qua, ngành Công Thương đã triển khai nhiều chương trình đưa hàng Việt về khu vực miền núi để đồng bào dân tộc, vùng sâu, vùng xa được tiếp cận với nguồn hàng chất lượng cao với giá cả ưu đãi. Qua đó, góp phần nâng cao đời sống cho người dân, từng bước thực hiện tốt các mục tiêu an sinh xã hội, phát triển kinh tế.
Mẫu xe thuần điện Hyundai Ioniq 5 chính thức mở bán tới khách hàng Việt Nam với mức giá từ 1,3 tỷ đồng, có thể di chuyển tối đa tới 451km cho một lần sạc.
Đã từng trưng bày tại nhiều triển lãm quốc tế nhưng đây là lần đầu tiên khách hàng Việt Nam trực tiếp "sờ, ngắm" các mẫu xe đạp điện VinFast, nhiều khả năng được bán ra trong thời gian tới.
Ngày 26/5, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" tỉnh tổ chức họp triển khai kế hoạch nhiệm vụ năm 2023. Đồng chí Đỗ Việt Anh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Cuộc vận động chủ trì hội nghị.
Ngày 26/2, Agribank chi nhánh Ninh Bình phát động hưởng ứng Giải chạy "Vì tương lai xanh" tới toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động, khách hàng và đối tác. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi các chương trình và sự kiện kỷ niệm 35 thành lập Agribank (26/3/1988 - 26/3/2023) và 72 năm thành lập ngành Ngân hàng Việt Nam.
Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast cho biết, dự kiến ngày 10/9, VinFast sẽ chính thức bàn giao lô xe điện VF 8 đầu tiên cho khách hàng tiên phong đặt cọc tại nhà máy ở Hải Phòng.
Phòng Thương mại công nghiệp Durban cho biết sẵn sàng phối hợp với cơ quan Thương vụ Việt Nam và Đại sứ quán Việt Nam tại Nam Phi để thúc đẩy kết nối trực tiếp giữa các doanh nghiệp hai nước.
Nhiều doanh nghiệp chinh phục được người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm, chủ động tham dự vào các sự kiện lớn về quảng bá hàng Việt Nam để quảng bá nhiều hơn cho hàng hóa trong nước.
Chiến lược xuất nhập khẩu hàng hóa đến năm 2030 đặt ra các mục tiêu xuất nhập khẩu phát triển bền vững với cơ cấu cân đối, hài hòa, phát huy lợi thế cạnh tranh, phát triển thương hiệu hàng Việt Nam.
Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" được Bộ Chính trị phát động từ năm 2009. Qua hơn 10 năm triển khai thực hiện, Cuộc vận động đã đạt kết quả ấn tượng, thu hút sự tham gia hưởng ứng của đông đảo các tầng lớp nhân dân. Đặc biệt, nhận thức và hành vi của người tiêu dùng đối với hàng Việt đã thay đổi tích cực với việc ngày càng nhiều người Việt "ưu tiên" và tin dùng hàng Việt.
Ngày 28/4, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Ninh Bình, đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh đã tổ chức khai mạc hội thao công đoàn ngành Ngân hàng Ninh Bình năm 2021.
Mục tiêu đến năm 2025, thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh với tỷ lệ trên 85% tại các kênh phân phối hiện đại và trên 80% các kênh phân phối truyền thống.
Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" giai đoạn 2021-2025.
Từ nay, khách hàng có thể sử dụng thẻ nội địa của TPBank (thẻ ATM) để thực hiện các giao dịch thanh toán, rút tiền tại tại 3 triệu điểm chấp nhận thanh toán thẻ và gần 40.000 máy ATM ở Hàn Quốc.
Thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", thời gian qua, Sở Công thương phối hợp với các địa phương trong tỉnh tổ chức 3 phiên chợ hàng Việt về nông thôn, hàng Việt về đô thị. Các phiên chợ tạo được hiệu quả kép khi giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và góp phần tuyên truyền, tạo thói quen tiêu dùng hàng Việt cho người dân trên địa bàn tỉnh.
Tối 18/9, tại Nhà văn hóa thành phố Tam Điệp, Trung tâm Khuyến công xúc tiến thương mại và phát triển cụm công nghiệp (thuộc Sở Công thương) phối hợp với thành phố Tam Điệp tổ chức khai mạc phiên chợ hàng Việt về đô thị.
Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" là giải pháp huy động nội lực, đưa nền kinh tế phát triển.
Tối 15/9, tại xã Đồng Phong, Trung tâm Khuyến công xúc tiến thương mại và phát triển cụm công nghiệp (Sở Công thương) phối hợp với huyện Nho Quan tổ chức khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn.